vnking365.com - Cảm nhận nghỉ dưỡng Sapa 2 ngày 3 đêm.

290 Lượt xem

Dạo trở lại đây lúc kéo ở MXH chắc mọi người sẽ thấy bất cứ xó xỉnh nào trong cái Facebook cũng up tràn ngập ảnh của Sapa của các Fanpage hay là Profile do người thân cập nhật. Như vậy thôi đủ cho ta biết Sapa là địa chỉ nổi cho nghỉ ngơi hiện được quá nhiều bạn trẻ yêu thích.Hoàn toàn kết luận rằng nơi đây có một vẻ đẹp đất trời khiến rung động mỗi ta.

Và đây bài cảm nhận cụ thể tả về chuyến đi "quẩy" 3N3Đ ở Sapa mất có 2tr300 của em và hai người bạn. Sẽ miêu tả vẻ đẹp và cung cấp "thủ đoạn" cho những ai chuẩn bị có kế hoạch nghỉ dưỡng trên xứ sở xương mù này.

Chuyến đi này nhómem 0 dùng tour và mọi việc phải tự minh, đi khám phá và nghỉ ngơi vậy nên tớ đồng ý xõa và không có nghĩ tiêu ít, nếu mà quân tớ bớt tiêu hơn có lẽ cũng giữ lại được 1 triệu và giá đi rơi từ 2 triệu 3 xuống 1 triệu 3/người trong 3 ngày 3 đêm mà thôi.

Địa chỉ bán vé máy bay giá rẻ

Xem tấm hình do 1 người bạn chia sẻ tại tường của Sapa thế là tớ đã ý định khoác túi theo rồi đi khỏi cái Hà Nội này để đi du lịch đến vùng đất này.

Tìm phương án cho kỳ nghỉ đi.

Lúc đầu chúng mình tính mua vé máy bay khuyến mãi rồi tại Điện Biên bắt phương tiện lên Sapa vì nghĩ đó là giải pháp khả thi nhất.Tuy Nhiên giải pháp đó sụp đổ luôn lúc mà mình Google Map xong biết nó dài và, rối không như thường lệ.
Cách sụp đổ, em với chúng bạn tìm phương án mới đến Sapa, các thành viên tìm ra có ba con đường: + Đón giường nằm HN - Sapa tiền vé từ 220.000đ đến 300.000đ. + Nhẩy tàu hỏa giá vé ít nhất 150 nghìn tới 600k. Tất cả đều nghĩ không đi xe số tại rất nguy hiểm và đến nơi sẽ ko đủ sức và thống nhất điện xe Queen Cafe cước 220.000đ/một thằng, xe khởi hành từ 10 rưỡi đêm ở Hà Nội.
Vì khách giường nằm và xuất phát vào buổi khuya thế là tôi với mọi người ngủ hết.
Ở các lần đi kiểu kiểu như thế này, thì giải pháp ở tại Homestay là cực kỳ hợp lý cho việc nghiên cức các nét trên mọi người . Biết được ở Sapa sở hữu H'mong Cat Cat là đ/c ngủ nghỉ kiểu gia đình chất lượn và feedback do khách hàng đã đây rất tốt do đó mình gọi đặt chỗ với 320 nghìn/đêm. Số điện thoại tôi cung cấp cho bạn thích A.Sang : 0169. 3399.338

Buổi thứ nhất

Ra Thủ đô khi 10 rưỡi khuya, xe bọn mình đến nơi ở bão xe khách thành phố Sapa thơ mộng khi 3h25' tuy nhiên tới 5h sáng mới gọi chú Sang đến đưa về nhà nghỉ.

Phòng bán vé máy bay giá rẻ

Khách hàng có thể đặt vé tàu bay khuyến mãi tại Hunghabay.vn
Khí hậu trên Sapa dễ chịu, chúng tôi về tới Homestay ngủ tới chín h bắt đầu tìm chỗ tham quan. Dậy chúng mình thuê lập tức a Sang đèo đến Fansipan, lấy vé cáp treo khứ hồi 3 người mất tất cả 1.800.000đ. Lúc lên các bạn chú ý cầm áo ấm , áo chống thấm nhé! Chúng tối chơi tới 14 giờ chiều mới xuống về chỗ trọ ăn trưa.
- Món ăn không giống tại Hà Nội thức ăn gồm có heo rừng xào, canh chuavân vân. No say 3 thằng đi ngủ.

Hôm hai:

- Dậy ăn sáng lúc 8h, xuống nhà a Chủ kiếm đường xuống bản Cat Cat và biết được mua vé tới Cat Cat là 50.000đ/1 đứa, xuất phát từ Homestay cách đó với 30m.
- Vào Bản sodeep ngắm gái abc các thứ đến 15h mới về đến homestay thuê xe 2 bánh tới Tà Phìn.
- Trong đi đường còn thăm nhanh nhà thờ đổ để sống ảo.
- Tổng kết buổi thứ 2 bằng món lẩu cá Tầm sau đó anh em dẫn nhau ra chợ đêm chơi rồi mới về đi ngủ.

Hôm 3:

- Hôm cuối tại xứ xở sương mù của chúng tôi, thời tiết rất đẹp. Ra ăn sáng tiếp tục bọn tôi tham quan lại một thành phố,tìm mọi người những món ngon nơi đây để đánh chén.
tới 16h chiều chúng tôi thu gom dùng và chia tay a chủ hài hước lên xe quay lại Hà Nội, ngưng 3N2Đ trên Sapa.